phunu8_news_0.png

You are here

21/05/2018 - 15:51

Không cần tốn quá nhiều thời gian ở phòng tập mà bạn vẫn có thể sở hữu vòng 3 đẹp nhờ những bài tập hiệu quả này.

Mùa hè là mùa của những bộ cánh quyến rũ hay bikini nóng bỏng. Thế nhưng nhiều nàng đôi khi không thấy hài lòng bởi vòng ba không được như ý. Đừng lo vì với những bài tập đơn giản dưới đây, bạn đã có thể cải thiện vòng ba của mình chỉ trong vòng một tháng ngắn ngủi:

Bài tập uốn cong chân

phu-nu-8-9-bai-tap-cai-thien-vong-ba-hieu-qua-1.jpg

Bạn lùi một chân về phía sau nằm trên đường chéo với chân còn lại, giống như trong hình minh họa phía trên. 

Bạn hạ thân xuống và uốn cong đầu gối của chân trước, lưu ý là đầu gối không cong quá so với những ngón chân. 

Đứng thẳng lên và duỗi thẳng chân.

Bạn lặp lại động tác hạ thân xuống và đứng lên mỗi 15 lần rồi đổi chân.

Squat với bình vôi

phu-nu-8-9-bai-tap-cai-thien-vong-ba-hieu-qua-2.jpg

Lưu ý, bạn có thể sử dụng bình vôi hoặc nếu không có, bạn cũng có thể sử dụng một chai nước có độ nặng vừa phải để tập.

Bạn làm động tác cong gối như trong hình, rồi thực hiện động tác squat.

Nghiêng về phía sàn trong khi vẫn giữ cho lưng thẳng. Lúc này bạn sẽ cảm thấy phần cơ mông căng ra.

Tiếp đó bạn đứng thẳng lên. Lặp lại các động tác khoảng 15 lần, nghỉ một lúc rồi tập tiếp một đợi nữa.

Nâng tạ

phu-nu-8-9-bai-tap-cai-thien-vong-ba-hieu-qua-3.jpg

Bài tập này gần giống với tập squat với bình vôi, chỉ có điều là thay bằng tạ vừa sức. Bạn cũng có thể sử dụng một bình nước nặng thay thế cũng được.

Bạn hạ đầu gối xuống, nâng tạ lên nhưng vẫn giữ lưng thẳng. Đứng thẳng rồi lặp lại hạ xuống. Lặp lại khoảng 15 lần, nghỉ ngơi rồi tập tiếp một đợt nữa.

Nâng cao đùi

phu-nu-8-9-bai-tap-cai-thien-vong-ba-hieu-qua-4.jpg

Bài tập này khá dễ dàng với các nàng tập ở nhà. Ban đầu bạn nâng gối trái lên gần ngang hông, cảm nhận sự căng lên ở mông phải. Bạn bỏ chân xuống rồi lặp lại 25 lần cho mỗi bên chân.

Bước cao gối

phu-nu-8-9-bai-tap-cai-thien-vong-ba-hieu-qua-5.jpg

Bạn thực hiện giống động tác đi bộ tại chỗ nhưng nâng gối cao lên, đánh tay ngược so với chân. Bạn thực hiện mỗi chân 20 lần. Bài tập này có thể thực hiện tại chỗ hoặc bạn cũng có thể tập ở những nơi cầu thang ở công viên cũng được.

Bài tập plank giơ chân cao

phu-nu-8-9-bai-tap-cai-thien-vong-ba-hieu-qua-6.jpg

Bạn trải thảm tập ra, chống hai tay xuống thảm rồi giơ một chân lên cao, giữ vững vị trí đó trong 2 giây như trong hình. Bạn lặp lại động tác này, thực hiện 15 lần cho mỗi chân.

Bài tập đúp chân

phu-nu-8-9-bai-tap-cai-thien-vong-ba-hieu-qua-7.jpg

Bạn nằm úp xuống sàn, sau rồi thực hiện động tác kéo căng bụng, nâng hai chân lên. Hai cánh tay mở rộng về phía sau, song song với thân mình giống như hình vẽ phía trên.

Bạn lặp lại động tác trên 30 lần, nghỉ ngơi một lúc rồi tập tiếp một đợt nữa.

Bài tập tay chạm mũi chân

phu-nu-8-9-bai-tap-cai-thien-vong-ba-hieu-qua-8.jpg

Ban đầu, bạn đứng bằng bàn tay và chân như hình phía trên. 

Tiếp theo, bạn nhấc tay phải và chân trái lên, tay chạm mũi chân như hình dưới. 

Bạn lặp lại động tác 15 lần cho mỗi chân.

Bài tập cầu 1 chân

phu-nu-8-9-bai-tap-cai-thien-vong-ba-hieu-qua-9.jpg

Bạn nằm ngửa, hai tay duỗi ra bên cạnh, song song với thân mình.

Sau đó bạn thu chân trái về sao cho bàn chân vuông góc với đầu gối. Bạn nâng chân phải và hông lên khỏi sàn nhà, phần vai và tay vẫn dán với sàn. 

Bạn đổi chân và thực hiện đủ 20 lần cho mỗi chân.

Lưu ý:

- Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần tẩy da chết do cơ thể hằng ngày, đặc biệt là vòng ba. Bạn có thể thực hiện theo công thức trộn 100g cà phê xay với 100g muối, 1 muỗng dầu oliu hoặc bơ, 2-3 giọt tinh dầu cam. Bạn giữ hỗn hợp trong tủ lạnh để dùng trong vài ngày.

phu-nu-8-9-bai-tap-cai-thien-vong-ba-hieu-qua-10.jpg

- Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý khẩu phần ăn của mình bằng cách bổ sung chất đạm, chất béo lành mạnh (bơ, cá…), uống nhiều nước. Bạn cũng nên chăm sóc giấc ngủ của mình và tránh các tư thế ngồi xấu như ngồi bắt chéo chân…

phu-nu-8-9-bai-tap-cai-thien-vong-ba-hieu-qua-11.jpg

Hy

Tin mới trong ngày