phunu8_news_0.png

You are here

03/05/2018 - 09:11

Qua tính chất đặc thù trong công việc tư vấn sức khỏe dinh dưỡng cho khách hàng thuộc chuỗi siêu thị Waitros của các chuyên gia, hai tờ The Telegraph và The Daily Mail của nước Anh đã đặt cho họ những cái tên thật  kêu “Cảnh sát thực phẩm sức khỏe” và “Các bảo mẫu dinh dưỡng”.  

Nhằm mục đích trợ giúp khách hàng kiềm chế thói quen ăn uống không lành mạnh, chuỗi siêu thị Waitros trên toàn nước Anh đã đầu tư triển khai đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng khắp các cửa hàng của mình. Thương hiệu đang điều hành hơn 350 địa điểm trên khắp nước Anh này vừa tuyên bố, vào cuối năm 2018 công ty sẽ có 100 chuyên gia như vậy trong các cửa hàng điểm. Công việc của đội ngũ này là hướng dẫn khách hàng biết chọn cách ăn uống thay thế lành mạnh hơn, đề xuất công thức nấu ăn và thường túc trực để tư vấn cho người mua sắm.

phunu8-waitros-thue-chuyen-gia-dinh-duong-tu-van-suc-khoe-cho-khach-hang-hinh-anh 4

Theo Waitros, nhiều khách mua hàng của siêu thị có ý định muốn ăn uống sao cho khỏe mạnh hơn, nhưng vì công việc đời thường quá bận rộn nên họ không thể thực hiện được. Chính vì lẽ ấy, đại gia siêu thị Anh này cho rằng những bí quyết hay, mẹo vặt cũng như những tư vấn hữu ích sẽ giúp khách hàng khởi động, và quan trọng là họ đeo đuổi mục tiêu đến cùng.

phunu8-waitros-thue-chuyen-gia-dinh-duong-tu-van-suc-khoe-cho-khach-hang-hinh-anh 5

Kể từ khi tin tức về kế hoạch của Waitrose được công bố, các phương tiện truyền thông của Anh, bao gồm The Telegraph và The Daily Mail, đã đặt cho các chuyên gia ấy những cái tên rất kêu, “Cảnh sát thực phẩm sức khỏe” và “Các bảo mẫu dinh dưỡng”. Động thái này cùng lúc xuất hiện với với việc khuyếch trương dòng sản phẩm mới mang tên “Good Health” (Sức khỏe tốt) có đầy đủ các hướng dẫn về dinh dưỡng của Waitros.

phunu8-waitros-thue-chuyen-gia-dinh-duong-tu-van-suc-khoe-cho-khach-hang-hinh-anh 6

Waitrose cũng đã công bố một số sáng kiến y tế khác cho năm 2018, bao gồm cả việc thử nghiệm mở rộng các dịch vụ “tư vấn dinh dưỡng cá nhân”, ra mắt một tạp chí sức khỏe riêng cũng như khai trương một chương trình công thức nấu ăn. Waitros cho biết, sở dĩ công ty quyết định tăng cường các nỗ lực để hỗ trợ nhiều lựa chọn của người tiêu dùng, là do sau khi khảo sát, đã nhận thấy khoảng một nửa số khách hàng không cảm thấy sức khỏe của mình đạt mức tốt nhất.

Nhiệt Kế

(Theo FoxNews.com)

Tin mới trong ngày