phunu8_news_0.png

12/07/2019 - 13:31

Gập bụng, vặn mình, gập hông chéo hay tư thế con thuyền là những bài tập giúp bạn đánh bay mỡ bụng hiệu quả, giúp chị em sở hữu vòng eo “con kiến” mà không cần phải đến phòng gym.

nhung-bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-cho-chi-em-chang-can-den-phong-gym.jpg

Bài tập gập bụng là một trong những bài tập giúp bạn đốt cháy mỡ bụng dễ dàng và hiệu quả nhất. Ảnh: thethaothientruong.

nhung-bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-cho-chi-em-chang-can-den-phong-gym1.jpg

Để thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này, bạn hãy nằm ngửa, co đầu gối, đặt tay ra sau đầu, nâng phần trên của cơ thể lên khỏi sàn nhà rồi quay trở lại vị trí ban đầu. Ảnh: kenhphunu.

nhung-bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-cho-chi-em-chang-can-den-phong-gym2.jpg

Bài tập vặn mình đơn giản cũng có thể sở hữu thân hình thon gọn hằng mong ước ngay tại nhà. Ảnh: ktktna.

nhung-bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-cho-chi-em-chang-can-den-phong-gym3.jpg

Với bài tập này, bạn hãy nằm duỗi thẳng dưới sàn nhà, hai tay dang sang ngang, hít sâu, đá chân sang bên phải. Thở ra, trả người về tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại hít sâu, đá chân sang bên trái. Ảnh: thoaihoacotsong.

nhung-bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-cho-chi-em-chang-can-den-phong-gym4.jpg

Một động tác khác giúp mỡ bụng của bạn tiêu hao nhanh, thon gọn tuyệt vời đó chính là tư thế con thuyền. Ảnh: hocvienyoga.

nhung-bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-cho-chi-em-chang-can-den-phong-gym5.jpg

Để thực hiện tư thế con thuyền, bạn ngồi nâng chân và thẳng tay, giữ yên trong tư thế này rồi hạ xuống và lặp lại động tác. Ảnh: googleusercontent.

nhung-bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-cho-chi-em-chang-can-den-phong-gym6.jpg

Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp bài tập gập hông chéo để tác động lên toàn bộ nhóm cơ từ xương ức tới xương chậu và cơ chéo bên cạnh eo. Ảnh: bloganchoi.

nhung-bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-cho-chi-em-chang-can-den-phong-gym7.jpg

Động tác này sẽ giúp “đốt cháy” lượng mỡ thừa hiệu quả, mang lại cho bạn vòng eo thon gọn, săn chắc. Ảnh: bloganchoi.

nhung-bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-cho-chi-em-chang-can-den-phong-gym8.jpg

Ngoài ra, bạn hãy tập thêm bài tập kết hợp bụng với chân bằng cách nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Khi bạn hít vào thì đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục. Ảnh: cfyc.

nhung-bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha-cho-chi-em-chang-can-den-phong-gym9.jpg

Với động tác này, bạn hãy thực hiện từ 14 đến 16 lần sẽ sớm có được vòng eo như ý. Ảnh: yan.

Theo kienthuc.net.vn

Tin mới trong ngày