phunu8_news_0.png

You are here

12/05/2015 - 09:32

Một chế độ ăn uống trong mùa hè để giữ nước đóng vai trò rất quan trọng để duy trì hoạt động của cơ thể.

Uống nhiều nước.

Mỗi ngày chúng ta cần 1,8 - 2,3 lít nước, với người vận động nhiều thì bổ sung thêm khoảng 250 ml nước sau 10 - 15 phút.  Việc tiếp nước liên tục cho cơ thể trong ngày hè là cực kỳ quan trọng. Cho nên hãy mang theo một chai nước bên người khi đến bất kỳ nơi nào.

Phụ nữ 8 5 bí quyết giữ nước cho cơ thể trong ngày hè 2

Hạn chế uống cà phê và trà

Đồ uống chứa caffeine và carbon sẽ làm cơ thể nóng hơn, từ đó làm mất nước. Thay vào đó, hãy uống trà đá để cân bằng nhiệt trong cơ thể nếu cần thiết. Uống trà và cà phê nhiều sẽ làm cho cơ thể trở nên nóng hơn.

Phụ nữ 8 5 bí quyết giữ nước cho cơ thể trong ngày hè 3

Ăn nhiều trái cây

Những loại trái cây như dưa hấu, dưa lưới, cam, bưởi… sẽ giúp cơ thể giảm nóng và tăng cường một lượng nước trong cơ thể. Đặc biệt, những loại trái cây này sẽ tăng cường thêm lượng vitamin C và giảm lượng chất béo trong cơ thể.

Phụ nữ 8 5 bí quyết giữ nước cho cơ thể trong ngày hè 4

Tăng cường rau xanh

Hãy thêm nhiều rau xanh vào chế độ ăn hằng ngày của bạn. Rau xanh chứa một lượng nước lý tưởng giúp cơ thể giữ nước một cách tự nhiên. Cải xanh, bắp cải  là những loại rau lý tưởng để giải nhiệt.

Phụ nữ 8 5 bí quyết giữ nước cho cơ thể trong ngày hè 5

 Uống nước dừa

Thứ nước uống tươi mát tự nhiên này là bí quyết để có làn da đẹp của nhiều người nối tiếng. đây là loại đồ uống hoàn hảo cho mùa hè, vì nó bổ sung nước cho cơ thể và làm bạn thấy sảng khoái ngay lập tức.

Phụ nữ 8 5 bí quyết giữ nước cho cơ thể trong ngày hè 6

Cảnh Thiên

 

Tin mới trong ngày