phunu8_news_0.png

You are here

27/10/2017 - 12:22

Xinh đẹp, nổi tiếng, có lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội… đã trở thành thế mạnh của những cái tên từ Âu sang Á như Kylie Jenner, Gigi Hadid, Lily Maymac…

Vài năm trước, nếu nói đến những triệu phú trẻ tuổi, người ta sẽ liên tưởng tới một người rất thông minh, có thể bỏ học chỉ vì một ý tưởng điên rồ nào đó. Họ tự xây dựng công ty và trải qua nhiều lần thất bại, họ thành công và viết các cuốn sách kể về kinh nghiệm xương máu của mình. 

Thế nhưng một hai năm trở lại đây bắt đầu nổi lên một kiểu làm giàu mà đối tượng chính là những cô nàng xinh đẹp, tưởng chừng chỉ biết suốt ngày ăn diện, chụp ảnh, đi sự kiện, làm đại sứ thương hiệu, người mẫu rồi lấy tiền quảng cáo… Sự thật là tầng lớp này bắt đầu có nhiều sự lựa chọn và thông minh hơn trong cách kinh doanh, kiếm tiền và rất biết tận dụng tên tuổi của bản thân qua mạng xã hội. Dưới đây là những cái tên điển hình.

Kylie Jenner

Kylie Jenner được biết đến là cô em út của nhà Kadashian gồm toàn những thành viên nổi tiếng. Các chị em của cô nàng đa số hoạt động trong ngành giải trí, kinh doanh các thương hiệu quần áo… Thế nhưng Kylie Jenner lại có suy nghĩ khác. Ngoại hình không mấy nổi bật so với chị em mình, Kylie đã tiến hành một vài phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân trông quyến rũ hơn. Những kiểu tóc, mốt môi tều… của cô nàng được rất nhiều người bắt chước. Các tài khoản mạng xã hội của Kylie tăng vùn vụt lượng người theo dõi. 

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-21_0.jpg

Năm 2016, Kylie cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình với đủ các sản phẩm từ son môi, phấn mắt, highlighter, eyeliner… Sau hơn một năm hoạt động, Kylie đã tạo nên đế chế mỹ phẩm của riêng mình với doanh thu ấn tượng đạt 420 triệu USD chỉ trong 18 tháng. Đấy là thành tích mà bất cứ ông lớn trong ngành mỹ phẩm nào cũng phải ngạc nhiên, thán phục. Với đà phát triển không ngừng của thương hiệu, có lẽ không lạ gì khi các chuyên gia dự đoán Kylie sẽ trở thành tỷ phú trước khi bước qua tuổi 25.

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-2.jpg

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-3.jpg

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-4.jpg

Kim Kadashian

Là ngôi sao giải trí và hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, Kim cũng khá nhạy bén với kinh doanh khi từng cho ra mắt thương hiệu thời trang mang tên Kim Kadashian West, đồng sở hữu thương hiệu thời trang DASH với hai em là Kourtney và Khloe. Sau khi trông thấy thành công rực rỡ của cô em út Kylie, Kim cũng rục rịch cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên KKW Beauty vào tháng 6 vừa qua.

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-5_0.jpg

Khác với Kylie một chút, Kim lựa chọn sản phẩm highlight và contour là hai loại mỹ phẩm đầu tiên mở hàng. Sản phẩm được quảng cáo trên mạng xã hội của các chị em nhà Kadashian và cũng nhanh chóng cháy hàng. Bên cạnh đó, nhiều lời khen có cánh, nhận xét tích cực. Kim cũng kết hợp với em gái cho ra dòng son nude KKWxKylie và liên tục cháy hàng trên các kệ. 

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-6.jpg

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-7.jpg

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-8.jpg

Rihanna

Đâu chỉ nổi tiếng bởi giọng hát trời cho mà Rihanna còn rất biết kiếm tiền nữa. Cô từng được rất nhiều nhà mốt, hãng thời trang nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng” cho các bộ sưu tập hay các màn ra mắt sản phẩm riêng. Đầu tháng 9/2017 vừa qua, Rihanna cũng nhảy vào đường đua kinh doanh mỹ phẩm khi cho ra mắt dòng sản phẩm mang tên Fendy Beauty. Dòng này tập trung vào các sản phẩm trang điểm như mascara, son, eyeliner, phấn trang diểm mắt, shimmer…

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-9.jpg

Nhờ tên tuổi của bản thân cùng gu thời trang, trang điểm độc đáo, cá tính mà các sản phẩm của Rihanna cũng rất được yêu thích. Nhiều beauty blogger liên tục cập nhật, gửi tặng những lời khen có cánh và dự đoán các sản phẩm của cô ca sĩ sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trên thị trường mỹ phẩm.

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-10.jpg

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-11.jpg

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-12.jpg

Gigi Hadid

Cô người mẫu trẻ tuổi và xinh đẹp Gigi Hadid mới đây cũng cho ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm “hàng khủng” từ son lì đến phấn mắt, mascara, gel kẻ mắt… hợp tác với hãng mỹ phẩm Maybeline mang tên Gigi x Maybeline. Cụ thể phu vụ hợp tác này mang đến không chỉ 1 mà là 3 dòng sản phẩm khác nhau: bảng makeup tích hợp The Jetsetter Palette và 2 bộ sưu tập East Coast Glam và West Coast Glow.

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-22.jpg

Bộ sản phẩm của Gigi Hadid được yêu thích bởi có tông màu khá tương sáng, tôn lên vẻ đẹp tràn đầy sức sống của hội chị em. Một điểm nữa là mức giá của các sản phẩm đều có giá chấp nhận được, vừa túi tiền. 

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-14.jpg

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-15.jpg

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-16.jpg

Lily Maymac

Một hotgirl mạng xã hội ở châu Á và khá được dân mạng yêu thích là Lily Maymac. Tháng 11/2016, Lily Maymac đã bắt tay với hãng mỹ phẩm Hàn Quốc là 3CE để ra mắt dòng son nude đặc biệt. Dòng song này ngay lập tức tạo nên cơn sốt với giới làm đẹp ở khắp châu Á. Son luôn ở trong tình trạng hết hàng và bị săn lùng liên tục. Đánh giá được thị trường tiềm năng của các dòng son, mỹ phẩm, Lily Maymac đã ra mắt dòng son môi riêng mang tên mình là Lily Maymac Collection vào tháng 3/2017.

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-17.jpg

Dù có mức giá khá cao là 29.95 đô la Mỹ (khoảng 650 nghìn)/cây nhưng vẫn được chị em yêu thích bởi màu son khá thời thượng, tôn lên vẻ quyến rũ và xinh đẹp. Như vậy, chỉ từ mạng xã hội mà Lily Maymac không chỉ tạo được thương hiệu mỹ phẩm riêng mà còn kiếm được bộn tiền từ đó nữa.

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-18.jpg

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-19.jpg

phu-nu-8-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-rieng-20.jpg

Nhạn Hồi

Theo Sparkling.vn

Tin mới trong ngày