phunu8_news_0.png

You are here

11/08/2018 - 10:58

Bạn sẽ cải thiện đáng kể kích thước vòng 3 của mình với kế hoạch và những bài tập hiệu quả này trong vòng chỉ 30 ngày nhé.

Bạn thích mặc một chiếc quần jeans thật đẹp, thật đứng dáng hay những chiếc đầm ôm khoe đường cong quyến rũ? Thế nhưng vòng 3 không ưng ý đôi khi sẽ khiến bạn mất hứng. Hãy theo đuổi những bài tập cho vòng 3 dưới đây, chỉ trong 30 ngày, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt và hài lòng. Điều kiện là bạn phải kiên trì, không bỏ cuộc để hình thành thói quen tốt cho mình nhé:

Squat cơ bản

phu-nu-8-tang-kich-thuoc-vong-3-1.jpg

Đây là bài tập đơn giản nhất và thường được áp dụng nhiều nhất. Bạn chỉ cần đứng với hai chân rộng hơn vai một chút, từ từ thực hiện động tác ngồi xổm sâu xuống, cố gắng đừng để hai đầu gối ép vào chân. Giữ trọng lượng cơ thể trên gót chân, thăng bằng trong một lúc rồi lặp lại.

Squat và đá chân ra sau

phu-nu-8-tang-kich-thuoc-vong-3-2.jpg

Bạn làm động tác tương tự với squat cơ bản nhưng khi đứng lên, bạn đá chân ra phía sau. Đổi chân mỗi lần thực hiện động tác mới và lặp lại.

Sumo squat

phu-nu-8-tang-kich-thuoc-vong-3-3.jpg

Bạn đứng thẳng với bàn chân rộng hơn vai một chút. Từ từ ngồi xổm xuống, càng thấp càng tốt, giữ lưng thẳng. Khi này, bạn hạ hai cánh tay xuống sàn trong lúc squat, sau đó từ từ đứng dậy và nhấc cánh tay lên. Tay bạn thảo thành 1 vòng tròn, lúc đứng lên thì nâng cơ thể, dồn trọng lượng lên gót chân của bạn.

Squat cong người

phu-nu-8-tang-kich-thuoc-vong-3-4.jpg

Bắt đầu đứng thẳng với chân rộng hơn vai, hai tay đặt ra sau đầu. Đầu tiên bạn thực hiện động tác squat cơ bản, khi đứng lên thì bạn nhấc đầu gối lên hướng về phía khuỷu tay phải, tùy vào khả năng của bạn mà có thể chạm khuỷu tay hay không. Lặp lại và đổi bên.

Squat nhảy

phu-nu-8-tang-kich-thuoc-vong-3-5.jpg

Thực hiện thao tác cũng giống như quat cơ bản nhưng khi đúng lên thì bạn làm động tác nhảy lên. Lặp lại bài tập.

Squat hẹp

phu-nu-8-tang-kich-thuoc-vong-3-6.jpg

Bạn đứng thẳng với hai chân khép lại với nhau sau đó thực hiện động tác giống squat cơ bản, thực hiện chậm rãi và lặp lại.

Squat xiên chân

phu-nu-8-tang-kich-thuoc-vong-3-7.jpg

Làm động tác đứng thẳng, đặt chân trái xiên phía sau chân phải và thực hiện bài tập squat. Sau bạn đổi chân, để chân phải phía sau chân trái và lặp lại động tác squat.

Squat khuỵu gối

phu-nu-8-tang-kich-thuoc-vong-3-8.jpg

Đứng thẳng, đặt chân phải ra phía sau rồi làm động tác squat, sau đổi chân và cứ thế lặp lại.

Squat bước 1 bên

phu-nu-8-tang-kich-thuoc-vong-3-9.jpg

Bạn thực hiện động tác squat cơ bản và khi đang ở vị trí ngồi xổm sâu xuống, bạn di chuyển chân trái sang một bên, chạm sàn bằng ngón chân. Đứng lên rồi lặp lại động tác squat nhưng đổi chân.

Squat nhảy chụm chân

phu-nu-8-tang-kich-thuoc-vong-3-10.jpg

Đứng thẳng với hai chân khép lại, bạn nhảy lên rồi dang hai chân ra xa rộng hơn vai, hạ thấp thân và thực hiện động tác squat cơ bản. Khi đứng lên, bạn lại nhảy lên và về vị trí hai chân khép nhau. Lặp lại các động tác vừa thực hiện.

Hy

Tin mới trong ngày