phunu8_news_0.png

You are here

03/11/2017 - 11:50

Họ không cần một chế độ ăn kiêng khổ sở hay tập luyện khắc nghiệt mà chỉ chỉnh sửa một vài thói quen mà thôi.

Bạn thường ngưỡng mộ những ngôi sao Hollywood với màn lột xác đầy bất ngờ. Dường như cân nặng đối với họ không phải là một vấn đề quá khó khăn, lúc thì thừa cân thật đấy nhưng sau một thời gian lại thon gọn nhanh chóng đến bất ngờ. Liệu họ có bí quyết thần kì nào cho cân nặng của mình không. Hãy xem nhé:

Không ăn trứng vào bữa sáng

Nếu ăn trứng vào buổi sáng thì cơ thể sẽ cần nhiều năng lượng để tiêu hóa chúng, bởi trứng chứa nhiều protein. Đó cũng là lý do khiến bạn nhanh đói và thèm ắn nhiều hơn. Vì vậy, đừng nên ăn trứng vào bữa sáng mà nên dời lại vào bữa trưa bạn nhé. 

phu-nu-8-hoc-lom-bi-quyet-giam-can-cua-cac-ngoi-sao-dinh-dam-1.jpg

Đây cũng là bí quyết của anh chàng Channing Tatum điển trai. Ngoài thói quen không ăn trứng vào buổi sáng thì anh còn dành 3 giờ trong phòng tập mỗi ngày để giữ cơ thể cân đối. Dù là người rất thích đồ ăn nhanh nhưng Channing Tatum luôn phải cố gắng ăn các thực phẩm lành mạnh hơn, vì lý do ngoại hình và cũng là đảm bảo sức khỏe nữa.

Uống một cuốc nước chanh vào buổi sáng

Một cốc nước chanh ấm có lợi cho sức khỏe của bạn lắm đấy. Chanh giàu enzyme và vitamin C, giúp cải thiện chức năng gan, thư giãn ruột và loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể. Lượng nước chanh tùy thuộc vào trọng lượng cơ thể của bạn. Nhưng nên nhớ, thói quen này không dành cho những người mắc các bệnh về dạ dày.

phu-nu-8-hoc-lom-bi-quyet-giam-can-cua-cac-ngoi-sao-dinh-dam-2.jpg

Chris Pratt đã giảm cân khá thành công nhờ việc uống nước chanh, ăn đồ low card và dành 4 tiếng trong phòng tập mỗi ngày để đạt được ngoại hình như ý chỉ sau nửa năm.

Thay đổi bài tập mỗi 10 ngày

Bạn đã giữ thói quen tập với những bài tập cố định, vậy thì đã đến lúc thay đổi bài tập rồi đấy. Để có kết quả tốt nhất, cứ mỗi 9 – 10 ngày, bạn hãy đổi bài tập một lần, chú ý những bài tập cho các nhóm cơ nhỏ để cơ thể trông quyến rũ mà không quá cơ bắp.

phu-nu-8-hoc-lom-bi-quyet-giam-can-cua-cac-ngoi-sao-dinh-dam-3.jpg

Britney Spears là cô nàng đã áp dụng cách làm này và nhanh chóng thay đổi được cân nặng của mình. Cô thường dành 3-4 ngày trong tuần, mỗi lần 40 phút để rèn luyện cơ thể. Các bài tập của Britney chủ yếu là cardio, giãn cơ và đi bộ. Cô cũng thay đổi khẩu phần ăn hằng ngày của mình cho phù hợp nữa.

Tập thể dục vào buổi sáng

Nhiều nàng có thói quen tập thể dục vào buổi tối nhưng đây không phải thói quen tốt. Vào cuối ngày, cơ thể bạn đang mệt mỏi vì phải làm việc, vận động cả ngày và thậm chí bạn chỉ có một bữa ăn sau tập mà thôi. Tập thể dục tối khiến cơ thể mệt mỏi và thậm chí là thiếu dinh dưỡng. Hãy chuyển các bài tập sang buổi sáng để cơ thể khỏe mạnh hơn.

phu-nu-8-hoc-lom-bi-quyet-giam-can-cua-cac-ngoi-sao-dinh-dam-4.jpg

Christina Aguiera từng một thời không kiểm soát được cân nặng của mình. Sau đó cô chọn thay đổi bữa ăn, đi bộ mỗi buổi sáng, tập yoga và đến phòng gym 5 lần mỗi tuần, mỗi lần tập 90 phút.

Tránh ăn vặt

Khi đang có ý định giảm cân, bạn nên bỏ ngay những món ăn vặt có thể bỏ túi như chocolate, các loại đậu, trứng, cá đóng gói hay thức uống giàu đường, cafein… Chúng chứa nhiều chất có thể khiến cân nặng của bạn chẳng xuống mà lại tăng lên vù vèo đấy.

phu-nu-8-hoc-lom-bi-quyet-giam-can-cua-cac-ngoi-sao-dinh-dam-5.jpg

Jonah Hill đã giảm cân đáng kể nhờ từ bỏ thức ăn nhanh, đồ ngọt, thức uống có cồn và thường xuyên tập thể dục, đi bộ, ăn các thức ăn lành mạnh.

Tập thể dục 15 phút thôi cũng tốt hơn không tập

Nếu là người bận rộn, không có thời gian đến phòng tập thì hãy cố gắng dành ra 15 phút vận động mỗi ngày. Uống nước trước và sau khi tập, đừng bỏ bữa sáng và đảm bảo bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng… cũng là cách kiểm soát cân nặng hiệu quả đấy.

phu-nu-8-hoc-lom-bi-quyet-giam-can-cua-cac-ngoi-sao-dinh-dam-6.jpg


 
Kelly Osbourne trước kia sở hữu thân hình không được hài lòng nên cô quyết định bỏ thức ăn nhanh, các thức ăn chứa đường… và chăm chú vào tập luyện. Có những ngày bận quá, cô cũng tập 15 phút chứ không bỏ.

Ăn nhiều chất xơ

Để có cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng như ý, hãy cố gắng tiêu thụ ít nhất 5g chất xơ mỗi bữa. Chất xơ làm chậm việc đồng hóa đường trong cơ thể, tốt cho quá trình tiêu hóa. Mỗi phụ nữ dưới 50 tuổi nên tiêu thụ 25g chất xơ mỗi ngày, trong khi đó nam giới là từ 38 – 50g.

phu-nu-8-hoc-lom-bi-quyet-giam-can-cua-cac-ngoi-sao-dinh-dam-7.jpg

Điển hình như hoa hậu người Ấn Độ là Aishwarya Rai, cô từng sở hữu thân hình khiến người khác ao ước nhưng sau khi sinh con, cân nặng của cô tăng đáng kể. Bản thân lại là người khá thích việc ăn uống nên cô không ăn kiêng mà thay đổi khẩu phần ăn chính thành nhiều cá, rau, trái cây, gạo và các loại hạt. Thức ăn của cô cũng sử dụng nhiều gia vị để đốt cháy được chất béo trong cơ thể.

Luôn ăn thực phẩm lành mạnh

Nếu không có thời gian nấu một bữa ăn tươm tất và ngon lành thì bạn nên kết hợp, thêm vào nhiều rau củ, trái cây cho bữa ăn của mình. Thói quen này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và cân đối vóc dáng hơn việc cứ ăn mãi thức ăn nhanh hay thức ăn đóng hộp đấy.

phu-nu-8-hoc-lom-bi-quyet-giam-can-cua-cac-ngoi-sao-dinh-dam-8.jpg

Nữ ca sĩ Adele tiết lộ thân hình vừa vặn của cô hiện tại là kết quả của việc tập luyện và ăn những bữa ăn lành mạnh. Cô không ăn thức ăn nhanh, thức ăn có đường hay thức ăn nhiều đường bột…

Đừng tin vào thức ăn ít béo

Nhiều nhãn hàng cũng tung ra sản phẩm ít đường, ít béo để phục vụ nhóm khách hàng muốn giảm cân. Thực tế, những sản phẩm này không chứa chất dinh dưỡng mà còn khiến cơ thể bạn “vất vả” trong việc tiêu hóa. Vì vậy đừng thấy ít đường hay ít béo mà sử dụng thường xuyên.

phu-nu-8-hoc-lom-bi-quyet-giam-can-cua-cac-ngoi-sao-dinh-dam-9.jpg

Nữ diễn viên Renée Zellweger giảm cân bằng việc không sử dụng các sản phẩm đóng hộp hay đồ ăn nhanh mà thay vào đó là những thực phẩm lành mạnh khác, chia nhỏ các bữa ăn ra và uống nhiều nước. Với việc tập luyện, cô chọn đi bộ, bơi, yoga, chạy xe đạp…

Nhạn Hồi

Theo Sparkling.vn

Tin mới trong ngày