phunu8_news_0.png

You are here

13/08/2018 - 10:16

Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng xinh đẹp của mình mà không cần phải tốn công đi tới phòng tập hay mất quá nhiều thời gian.

Khi sinh con, hẳn bạn sẽ chẳng còn nhiều thời gian chăm sóc bản thân, huống chi tính chuyện đi đến phòng tập thể hình. Nhưng bạn vẫn ước muốn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả như xưa của mình. Một vài thống kê cũng chỉ ra rằng, 60% người mẹ có từ hai con trở nên thì họ rất dễ bị thừa cân. Nếu không muốn trở thành người nằm trong 60% kia thì bạn nên bắt đầu chú ý tới ngoại hình của mình ngay từ bây giờ. 

Olga Bykina, một phụ nữ đã sinh 3 con nhưng vẫn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ thì thân hình thon gọn. Và đây là bí quyết của cô:

Squat

phu-nu-8-bi-quyet-giu-dang-cua-ba-me-3-con-1.jpg

Nếu bận rộn trông con, bạn vẫn có thể tập một vài bài tập cùng với bé. Ví dụ như khi tập squat, bạn bế bé đưa ra phía trước, trong khi đứng hai chân rộng hơn vai. Bạn thực hiện động tác ngồi xổm xuống sao cho hai chân đừng khép lại. Bạn đứng lên và lặp lại động tác cũ.

Khuỵu gối trước

phu-nu-8-bi-quyet-giu-dang-cua-ba-me-3-con-2.jpg

Vẫn bế con bạn trên tay, đứng hai chân rộng bằng vai. Dùng chân trái bước 1 bước lớn lên phía trước, hạ thấp thân mình xuống sao cho chân và đùi tạo thành một góc 90 độ. Bạn đổi chân và lặp lại động tác cũ.

Khuỵu gối một bên

phu-nu-8-bi-quyet-giu-dang-cua-ba-me-3-con-3.jpg

Ôm con bạn với tư thế nằm úp, đặt bàn tay dưới bụng của bé. Bước một bước rộng sang bên phải sao cho đầu gối không được vượt quá ngón chân, giữ chân còn lại duỗi thẳng. Bạn lặp lại động tác cũ nhưng đổi chân.

Dang chân

phu-nu-8-bi-quyet-giu-dang-cua-ba-me-3-con-4.jpg

Giữ em bé ở trước mặt bạn, sau đó đứng với hai chân rộng hơn vai. Bạn hạ thấp thân mình xuống, khom đầu gối sao cho đùi và chân tạo được 1 góc 90 độ là chuẩn nhất. Bạn giữ vững tư thế này trong 2-3 phút rồi đứng lên lại.

Động tác bắc cầu

phu-nu-8-bi-quyet-giu-dang-cua-ba-me-3-con-5.jpg

Bạn nằm ngửa ra sàn nhà, đầu gối thu về. Giữ em vé an toàn ở phía trên hoặc có thể cho bé ngồi lên hông bạn nếu có thể. Nâng hông lên, giữ một lúc trong khả năng rồi hạ xuống. Lặp lại động tác này vài lần.

Gập gối

phu-nu-8-bi-quyet-giu-dang-cua-ba-me-3-con-6.jpg

Bạn cũng bắt đầu với vị trí nằm ngửa, đặt bé nằm trên chân bạn rồi giữ vững bằng hai tay. Bạn thực hiện động tác co chân, đưa em bé về phía mình rồi duỗi chân ra. Bài tập này giúp cơ bụng săn chắc, thon gọn và cũng tập luyện cơ đùi, thư giãn cơ lưng hiệu quả.

Plank

phu-nu-8-bi-quyet-giu-dang-cua-ba-me-3-con-7.jpg

Đặt bé lên sàn nhà, gần phía bạn. Bắt đầu động tác bằng cách chống khuỷu tay và nâng thân mình bằng khuỷu tay và các đầu ngòn chân. Hãy đảm bảo rằng khuỷu tay của bạn nằm sau vai bạn một chút, giữ thân mình thằng từ đỉnh đầu tới gót chân. Giữ vị trí này khoảng 1-2 phút là hiệu quả. 

Hy

Tin mới trong ngày