phunu8_news_0.png

You are here

13/08/2015 - 08:18

Mới qua nửa năm chưa được bao lâu mà các đầu nậu đã lên kế hoạch lịch mới. Họ ngồi lại, nhận định tính cách khách hàng để chọn đề tài thiết kế loại sản phẩm "đến hẹn lại lên" của mình.

Công ty A quyết định ra bộ lịch những con thú. Họ lý luận, kinh tế đất nước đã khả quan, mặt bằng sống nâng cao, nhìn đâu cũng thấy những khuôn mặt hồn hậu, lạc quan yêu đời. Ngoài đường, trên mặt báo đầy các gương nhân vật mang hoài bão, ước mơ lớn và tin tưởng vào con đường mình đi. Lớp bạn trẻ có tinh thần nhạy bén, năng động và cũng tốt bụng nữa. Đó toàn là tính cách của những người yêu thú vật. Ra bộ lịch này chắc chắn không sợ lỗ.

Phụ Nữ 8 Lịch cũng rộn mùa 3

Công ty B nhắm vào hướng khác, bộ lịch hình ảnh gia đình. Họ cẩn thận rà soát thấy các ngày đặc biệt trong năm chiếm một lượng không nhỏ. Bố mẹ con cái ông bà đều có những ngày riêng. Các dự án xã hội cũng đang nhắm vào các đối tượng tâm tư luôn hướng về gia đình, xem đó là chỗ dựa vững chắc nhất trong đời họ. Tuy cần mẫn kiên nhẫn một cách tương đối cầu toàn, nhưng đây cũng là lớp người sống khá bao dung, không quá giáo điều với chính mình và cả với người chung quanh. Số này ngày càng đông chắc chắn sẽ bán được nhiều lịch.

Phụ Nữ 8 Lịch cũng rộn mùa 4

Công ty C khiến giới đầu nậu đồng nghiệp bỡ ngỡ vì quyết định chọn loại lịch cảnh phim truyện hoạt hình. Biện chứng của nhóm đúc kết như sau: Người yêu thích cảnh tranh hoạt hình bây giờ đầy dẫy vì đất nước đang bước vào thời kinh tế mở, rộng đường cạnh tranh cho bất cứ ai. Họ "đa hệ", có năng lực, cùng lúc ôm được nhiều vai trò, thích được thách thức và sẵn sàng cười trước nghịch cảnh. Trước mắt luôn là một viễn cảnh sáng sủa đang chờ họ chạm tới. Thế thì một tờ lịch loại này hiện diện ở nhà họ cũng đâu phải là lạ.

Phụ Nữ 8 Lịch cũng rộn mùa 5

Công ty D vẫn bảo lưu truyền thống của mình như mọi năm, quyết ra loại lịch phong cảnh thiên nhiên. Theo tính toán lượng người yêu phong cảnh sông núi trời mây lúc nào cũng thế, không trồi không sụt. Năm trước họ có những tham vọng năm nay họ lại đầy đỉnh cao cần chinh phục. Họ nỗ lực một cách tiệm tiến, tích tụ năng lượng để đột phá như con hổ ghìm vuốt chờ mồi. Và khi họ vươn tay chẳng khác gì sức mạnh sông núi lúc nổi giận. Chắc chắn ngay trên bàn làm việc của họ năm tới cũng vẫn sẽ là một bộ lịch về phong cảnh sơn thủy hữu tình.

Phụ Nữ 8 Lịch cũng rộn mùa 6

Công ty E đi theo trào lưu mới, chọn ra bộ lịch hình ảnh thành phố thế giới. Đáp án này có được từ suy diễn rằng toàn cầu hoá đã tạo ra nhiều người có máu phiêu lưu mạo hiểm. Yêu hình ảnh một địa danh tức là đã phả vào đó cái hồn lãng mạn, lạc quan mà họ có. Những người thích sống trong kỷ niệm này tuy khá uỷ mị nhưng luôn là kẻ cân bằng hai loại hormone nam nữ trong mình nhất. Họ sẵn sàng mua loại lịch, không chỉ cho mình mà còn tặng cả bạn bè.

Công ty F tận dụng mũi nhọn số một hành tinh hiện nay, thế giới công nghệ thông tin. Họ quyết ra loại lịch có hình ảnh khám phá vũ trụ. Đối tượng khách hàng là những tâm hồn có tầm nhìn xa, luôn vạch ra cho mình các phương án dự phòng trong cuộc sống lẫn công việc. Lịch này cũng nhắm vào những chiếc đầu suy nghĩ chớp nhoáng, không bao giờ bằng lòng ngay về những gì vừa xảy đến mà quyết truy cứu tìm hiểu ngọn ngành qua sách vở và các nguồn thông tin hữu ích.

Phụ Nữ 8 Lịch cũng rộn mùa 7

Công ty G lạc quan với mảng khách hàng tâm linh khi phát hành loại lịch hình ảnh tôn giáo. Bản khảo sát thị trường của họ rất đơn giản: Hầu hết con người đều muốn dựa vào sức mạnh niềm tin. Ai cũng mong sự an bình thanh thản, nhất là khi đã luống tuổi về chiều. Được đùm bọc, che chắn và bớt cô đơn, đó là tâm trạng của họ khi nhìn lên lịch.

Phụ Nữ 8 Lịch cũng rộn mùa 8

Cuối cùng chỉ công ty H. là bối rối nhất. Loại lịch các mỹ nhân bốc lửa hút hàng mọi năm nay cũng được chọn nhưng lại đau đầu về sự phân hoá của đối tượng khách hàng. Ra loại hình các cô gái có vòng một đầy đặn và hông nhỏ để moi túi những anh chàng khá sành sỏi về đàn bà, biết mình muốn gì trong cuộc sống và chỉ chọn trói buộc hôn nhân sau khi đã kinh qua "một nửa thế giới"? Hay chọn mẫu lịch các cô ngực nhỏ người mảnh hông thon, loại lịch ruột của các đấng mày râu tính dễ chịu, cần mẫn, ga lăng với mọi người nhưng lại khắt khe với chính mình? Hoặc đầu tư vào loại lịch có các Eva ngực to hông nở để chiêu các anh chàng sống bất chấp kỷ cương, thiếu ổn định công việc mê chơi hơn làm? Điên đầu cho công ty là không thể thống kê đích xác số lượng ba nhóm đàn ông này mà cũng không muốn vất tiền vào cả ba bộ lịch. Thế mới rối!

Phụ Nữ 8 Lịch cũng rộn mùa 9

                                                                                      MINH TRUNG

Nguồn: Tổng Hợp

Tin mới trong ngày